รีวิวซีรีส์จีนฟินๆ 2567 พระเอก หล่อ รวย เย็นชา พากย์ไทย
  1. ข่าววันนี้ News
Thaiwon23 มีนาคม 2024

รีวิวซีรีส์จีนฟินๆ 2567 พระเอก หล่อ รวย เย็นชา พากย์ไทย

รีวิวซีรีส์จีนฟินๆ 2567 พระเอก หล่อ รวย เย็นชา พากย์ไทย […]

รีวิวซีรีส์จีนฟินๆ 2567 พระเอก หล่อ รวย เย็นชา พากย์ไทย

ซีรีส์จีน พระเอกหล่อ รวย เย็นชา พากย์ไทยใหม่ 2567 คือซีรีส์ที่นำเสนอเรื่องราวความรักของพระเอกหนุ่มหล่อ ร่ำรวย และเย็นชา กับนางเอกสาวแสนธรรมดา เรื่องราวจะเริ่มต้นด้วยการที่พระเอกและนางเอกได้บังเอิญพบกัน จากนั้นพระเอกก็ตกหลุมรักนางเอกตั้งแต่แรกเห็น แต่ด้วยความเย็นชาและหยิ่งยโสของพระเอก ทำให้เขาไม่กล้าที่จะแสดงออกความรู้สึกของตัวเองออกมา แต่เมื่อเขาเริ่มรู้จักนางเอกมากขึ้น เขาก็ยิ่งรู้สึกชอบเธอมากขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุด เขาก็ยอมเปิดใจและสารภาพรักกับเธอ

ซีรีส์เรื่องนี้มีความโดดเด่นที่พระเอกที่หล่อเหลา ร่ำรวย และเย็นชา เป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ อย่างมาก นอกจากนี้ยังมีเนื้อเรื่องที่สนุก เข้มข้น และโรแมนติก ทำให้ผู้ชมอินไปกับความรักของพระเอกและนางเอกได้อย่างง่ายดาย ซีรีส์จีนฟินๆ ปี 2567 พระเอกหล่อ รวย เย็นชา พากย์ไทย

1. ข้ามมิติพิชิตใจ (The Story of Minglan): ซีรีส์ย้อนยุคโรแมนติก ดราม่า นำแสดงโดย เฉินเฟยอวี่ รับบทเป็น กู้ฉิงหลาง ชายหนุ่มผู้เย็นชา เจ้าของฉายา “ท่านสาม” แต่แท้จริงแล้วอ่อนโยนและรักนางเอกมาก เรื่องราวความรักระหว่างเขากับสาวใช้ฉลาดอย่าง 盛明兰 เต็มไปด้วยความฟิน และความประทับใจ

2. Our Glamorous Time (The Glamorous Time of You and Me): ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ ดราม่า นำแสดงโดย หวังข่าย รับบทเป็น 贺锦明 หนุ่มหล่อรวยเย็นชา แต่ภายนอกใจดี เรื่องราวความรักระหว่างเขากับนักแสดงสาว 许思恬 เต็มไปด้วยความน่ารัก อบอุ่น และความฟิน

3. Once Upon a Time in Qingdao (Once Upon a Time in Qingdao): ซีรีส์โรแมนติก ดราม่า นำแสดงโดย เฉินเหวินจิ่น รับบทเป็น 范云汐 เศรษฐีหนุ่มเจ้าเสน่ห์ เรื่องราวความรักระหว่างเขากับ 周晓鸥 สาวสวยนักธุรกิจ เต็มไปด้วยความดราม่า ความลุ้นระทึก และความฟิน

4. My Dear Friend (My Dear Friend): ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ ดราม่า นำแสดงโดย จางซิงเฉิน รับบทเป็น 魏无羡 หนุ่มหล่อรวย เรื่องราวความรักระหว่างเขากับ 李诗情 สาวสวยนักเขียน เต็มไปด้วยความน่ารัก อบอุ่น และความฟิน

5. The Love Equations (The Love Equations): ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ ดราม่า นำแสดงโดย หลี่อี้เฟิง รับบทเป็น 赵时宜 หนุ่มหล่อรวย เรื่องราวความรักระหว่างเขากับ 秦时宜 สาวสวยนักบัญชี เต็มไปด้วยความน่ารัก อบอุ่น และความฟิน

 

สำหรับซีรีส์จีน พระเอกหล่อ รวย เย็นชา พากย์ไทยใหม่ 2567 นั้น มีให้รับชมทั้งหมด 30 ตอน โดยในแต่ละตอนจะมีความยาวประมาณ 45 นาที ผู้ชมสามารถรับชมซีรีส์เรื่องนี้ได้ทางเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันต่างๆ เช่น Netflix, iQiyi, WeTV และอื่นๆ

0 View | 0 Comment
Sugget for You