ทรงผมผู้ชายหน้ากลม เกาหลี 2024 มีสไตล์ เสริมเสน่ห์ น่าค้นหา
  1. เทรนด์ทรงผม Hair
Thaiwon27 มีนาคม 2024

ทรงผมผู้ชายหน้ากลม เกาหลี 2024 มีสไตล์ เสริมเสน่ห์ น่าค้นหา

ทรงผมชายหน้ากลมเกาหลี 2024 ที่มีสไตล์ เสริมเสน่ห์ น่าค้ […]

ทรงผมชายหน้ากลมเกาหลี 2024 ที่มีสไตล์ เสริมเสน่ห์ น่าค้นหา

  1. ไมโครชัคเกอร์ด (Micro Chockered)

ทรงผมสั้นที่ตัดสไลด์เป็นชั้น ด้านบนเซ็ทให้มีวอลลุ่ม ด้านข้างและด้านหลังสไลด์ไล่ระดับให้กระชับ เน้นโชว์รูปทรงใบหน้าให้ชัดเจน เหมาะสำหรับผู้ชายหน้ากลมที่ต้องการความสดใสและดูเด็กลง

  1. วูลฟ์คัท (Wolf Cut)

ทรงผมที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยการตัดผมสั้นบริเวณด้านข้างและด้านหลัง และดัดลอนบริเวณด้านหน้าให้ดูพองฟูคล้ายขนแกะ ช่วยพรางรูปหน้าให้ดูเรียวขึ้น เหมาะสำหรับผู้ชายที่มีโครงหน้ากลมและต้องการความเปรี้ยวซ่า

  1. ปอมปาดัวร์ (Pompadour)

ทรงผมที่ได้รับความนิยมในหมู่ผู้ชายเกาหลี ด้วยการเซ็ทผมด้านบนให้พองสูงขึ้น โดยเน้นด้านหน้าให้ยาวกว่าด้านข้างและด้านหลัง เหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการความหล่อเหลาและภูมิฐาน

  1. ดัดลอนหน้าม้ากลาง (Wavy Fringe)

ทรงผมสำหรับผู้ชายที่หน้ากลม ด้วยการดัดลอนผมด้านหน้าให้มีวอลลุ่มและปล่อยให้ยาวลงมาปรกใบหน้าเล็กน้อย ช่วยพรางรูปหน้าให้ดูเล็กลงและเพิ่มความน่ารัก

  1. ทูบล็อก (Two-Block)

ทรงผมที่ตัดแบ่งส่วนบนและล่างอย่างชัดเจน ด้วยการตัดด้านบนให้ยาวกว่าด้านล่าง ซึ่งสามารถตัดไล่ระดับได้หลายแบบ เช่น ตัดสไลด์ ตัดบ๊อบ หรือตัดรองทรง เหมาะสำหรับผู้ชายหน้ากลมที่ต้องการทรงผมดูแลรักษาง่ายและไม่ต้องเซ็ทผม

  1. รองทรงสูง (High Fade)

ทรงผมที่ตัดสไลด์ไล่ระดับบริเวณด้านข้างและด้านหลังให้สั้นขึ้นเรื่อยๆ จนถึงด้านบนที่ความยาวเท่ากัน ช่วยสร้างความคอนทราสต์และทำให้ใบหน้าดูยาวขึ้น เหมาะสำหรับผู้ชายหน้ากลมที่ต้องการความเท่และดุดัน

ทรงผมเหล่านี้เหมาะสำหรับผู้ชายหน้ากลมเกาหลีในปี 2024 และสามารถปรับแต่งให้เข้ากับสไตล์และความชอบส่วนตัวได้อย่างหลากหลาย ช่วยเสริมเสน่ห์และสร้างความน่าค้นหาให้กับคุณได้อย่างไม่ต้องสงสัย

0 View | 0 Comment
Sugget for You