ทรงผมผู้หญิงหน้ากลม อ้วนผมมงคลปี 2024 ทำให้คุณสวยขึ้น
  1. ข่าววันนี้ News
Thaiwon23 มีนาคม 2024

ทรงผมผู้หญิงหน้ากลม อ้วนผมมงคลปี 2024 ทำให้คุณสวยขึ้น

ในปี 2024 ทรงผมผู้หญิงหน้ากลม อ้วน มีทรงผมมงคลที่สามารถ […]

ในปี 2024 ทรงผมผู้หญิงหน้ากลม อ้วน มีทรงผมมงคลที่สามารถช่วยเสริมดวงชะตาและทำให้คุณดูสวยขึ้นได้มากมาย ทรงผมเหล่านี้ได้แก่

  1. ทรงผมหน้าม้า: ทรงผมหน้าม้าสามารถช่วยอำพรางหน้าผากกว้างและช่วยให้ใบหน้าดูเล็กลงได้ ซึ่งเหมาะสำหรับสาวหน้ากลม อ้วนเป็นอย่างมาก เพราะจะช่วยพรางแก้มและทำให้ใบหน้าดูเรียวยาวได้ดี ทั้งนี้เราสามารถเลือกความยาวของหน้าม้าได้ตามต้องการ เช่น หน้าม้าสั้น หน้าม้าเต่อ หน้าม้าซีทรู เป็นต้น
  2. ทรงผมดัดลอน: ทรงผมดัดลอนเป็นทรงผมที่สามารถช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้กับเส้นผม และช่วยอำพรางแก้มป่องได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะทรงผมดัดลอนคลื่นใหญ่ที่ช่วยสร้างความพริ้วไหวให้กับเส้นผมและช่วยให้ใบหน้าดูซอฟต์ลง หรือหากต้องการลุคที่ดูสนุกสนานยิ่งขึ้นอาจเลือกดัดลอนแบบแน่นขึ้น ก็สามารถทำได้เช่นกัน
  3. ทรงผมบ๊อบ: ทรงผมบ๊อบเป็นทรงผมที่คลาสสิกไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัยก็ยังคงได้รับความนิยม โดยเฉพาะทรงผมบ๊อบสั้นที่ช่วยเปิดเผยลำคอและไหปลาร้า ถือเป็นทรงผมที่เหมาะกับสาวหน้ากลม อ้วนเป็นอย่างมาก เพราะจะช่วยทำให้ใบหน้าดูสมส่วนกันได้นั่นเอง
  4. ทรงผมซอยสั้น: ทรงผมซอยสั้นเหมาะสำหรับสาวที่ต้องการเพิ่มความซนและความเปรี้ยวให้กับตัวเอง โดยทรงผมซอยสั้นนี้สามารถเข้าได้ทั้งกับสาวหน้ากลมและสาวหน้าอ้วน เพราะจะช่วยพรางแก้มและทำให้ใบหน้าดูมีมิติมากยิ่งขึ้น
  5. ทรงผมยาวประไหล่: ทรงผมยาวประไหล่เป็นทรงผมที่เหมาะกับสาวที่มีใบหน้ากลม อ้วนเป็นอย่างมาก เพราะจะช่วยให้ใบหน้าดูยาวขึ้นและเรียวขึ้น ทั้งนี้สาวๆ สามารถเลือกได้ว่าจะไว้ผมตรงหรือจะม้วนลอน ทรงผมยาวประไหล่นี้ก็เข้าได้หมดทั้งนั้น

ไม่ว่าจะเลือกทรงผมใดก็ตาม สิ่งสำคัญคือการดูแลรักษาเส้นผมให้แข็งแรงและเงางามอยู่เสมอ ทั้งการใช้น้ำมันบำรุงผม การสระผมตามปกติ และการหลีกเลี่ยงการทำร้ายเส้นผม เช่น การจัดแต่งทรงผมด้วยความร้อนบ่อยๆ เป็นต้น เพื่อที่ทรงผมที่เลือกมาจะได้ดูสวยและมีเสน่ห์ได้อย่างยาวนาน

0 View | 0 Comment
Sugget for You