ทรงผมยุค 90 หญิง ผมสั้น งดงามตรึงใจ สวยสง่า
  1. ข่าววันนี้ News
Thaiwon23 มีนาคม 2024

ทรงผมยุค 90 หญิง ผมสั้น งดงามตรึงใจ สวยสง่า

ทรงผมยุค 90 เป็นยุคแห่งความกล้าหาญ ทะเยอทะยาน และการแสด […]

ทรงผมยุค 90 เป็นยุคแห่งความกล้าหาญ ทะเยอทะยาน และการแสดงออกทางแฟชั่น ทรงผมจึงได้รับอิทธิพลจากเทรนด์และวัฒนธรรมในยุคนั้น ทรงผมสั้นเป็นทรงยอดนิยมในหมู่ผู้หญิงยุค 90 ซึ่งมักจะตัดให้สั้นเหนือติ่งหูหรือสั้นกว่านั้น และจัดแต่งทรงให้มีเลเยอร์หรือปัดข้างเพื่อเพิ่มความเคลื่อนไหวและความมีชีวิตชีวา

ทรงผมสั้นแบบซอยสั้น (Pixie cut) เป็นทรงที่ได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มดาราและนางแบบในยุคนั้น ซุปตาร์ระดับโลกอย่าง Audrey Hepburn ก็เคยตัดผมทรงนี้เช่นกัน ด้วยรูปทรงที่ดูมีสไตล์และการดูแลที่ง่ายดาย ทำให้ทรงผมแบบซอยสั้นกลายเป็นที่นิยมในหมู่ผู้หญิงที่ต้องการลุคที่ดูเท่และเป็นตัวของตัวเอง

ทรงผมสั้นแบบบ๊อบ (Bob cut) เป็นอีกหนึ่งทรงผมที่ได้รับความนิยมในหมู่ผู้หญิงยุค 90 ทรงผมทรงนี้ตัดให้สั้นระดับคางหรือสั้นกว่านั้น มักจะจัดแต่งทรงให้มีปลายผมม้วนเข้าหรือม้วนออก ด้วยรูปทรงที่ดูคลาสสิกและเป็นอมตะ ทรงผมแบบบ๊อบจึงยังคงเป็นที่นิยมในปัจจุบัน

ทรงผมสั้นแบบเลเยอร์ (Layered haircut) เป็นทรงผมที่เหมาะสำหรับผู้หญิงที่ต้องการเพิ่มวอลลุ่มและความเคลื่อนไหวให้กับเส้นผม โดยช่างผมจะตัดผมให้มีชั้นหรือเลเยอร์ต่างๆ เพื่อสร้างมิติและทำให้ผมดูหนาขึ้น ด้วยรูปทรงที่ดูทันสมัยและมีชีวิตชีวา ทรงผมแบบเลเยอร์จึงเป็นที่นิยมในหมู่ผู้หญิงทุกวัย

0 View | 0 Comment
Sugget for You