ทรงผมสั้นชาย ตัดได้เลย 2567 ทรงผมเสริมดวง เสริมความมั่นใจ
  1. เทรนด์ทรงผม Hair
Thaiwon27 มีนาคม 2024

ทรงผมสั้นชาย ตัดได้เลย 2567 ทรงผมเสริมดวง เสริมความมั่นใจ

ทรงผมสั้นชายสุดฮิต 2567 ที่ช่วยเสริมดวง เสริมความมั่นใจ […]

ทรงผมสั้นชายสุดฮิต 2567 ที่ช่วยเสริมดวง เสริมความมั่นใจ

  1. ทรงผมสั้นปาดข้าง (Side Swept) ทรงผมสุดคลาสสิกที่ช่วยให้ใบหน้าดูเรียวขึ้น เหมาะกับหนุ่มๆ ทุกสภาพผม โดยเฉพาะผมเส้นเล็กที่ต้องการให้ผมดูหนาขึ้น ทรงนี้ช่วยเสริมดวงด้านการงานให้ราบรื่น ราบรื่น

  2. ทรงผมสั้นรองทรงสูง (High Fade) ทรงผมที่ช่วยเน้นรูปทรงของศีรษะ เหมาะกับหนุ่มๆ หน้ากลมหรือหน้ายาว จะช่วยให้ใบหน้าดูสมดุลยิ่งขึ้น ทรงนี้เสริมดวงด้านการเงิน มีโอกาสได้ลาภลอย

  3. ทรงผมสั้นตัดสกินเฮด (Skin Fade) ทรงผมสั้นสุดเท่ที่เหมาะกับหนุ่มๆ ที่ต้องการความสะดวกและดูแลรักษาง่าย ทรงนี้เสริมดวงด้านสุขภาพแข็งแรง อายุยืนยาว

  4. ทรงผมสั้นรองทรงต่ำ (Low Fade) ทรงผมใกล้เคียงกับรองทรงสูง แต่จะไล่เฟดผมต่ำกว่า จึงเหมาะกับหนุ่มๆ ที่ต้องการความสุภาพและเป็นทางการ ทรงนี้เสริมดวงด้านความรัก ช่วยให้พบเจอเนื้อคู่ได้เร็วขึ้น

  5. ทรงผมสั้นเซอร์ (Messy Crop) ทรงผมที่ช่วยสร้างลุคเซอร์ๆ ดูเป็นหนุ่มขี้เล่น เหมาะกับหนุ่มผมหยักศกหรือผมหนา ทรงนี้เสริมดวงด้านการเรียน ช่วยให้จดจำและเข้าใจบทเรียนได้ดีขึ้น

  6. ทรงผมสั้นเปิดหู (Undercut) ทรงผมที่เน้นการเกรียนผมด้านข้างและท้ายทอย จึงช่วยขับเน้นใบหน้าให้ดูโดดเด่น เหมาะกับหนุ่มๆ ทุกสภาพผม ทรงนี้เสริมดวงด้านการเดินทาง ทำให้การเดินทางราบรื่น ปลอดภัย

  7. ทรงผมสั้นแสกกลาง (Middle Part) ทรงผมสุดคลาสสิกที่กลับมาฮิตอีกครั้ง เหมาะกับหนุ่มๆ หน้ากลมหรือหน้าเหลี่ยม จะช่วยทำให้ใบหน้าดูยาวขึ้น ทรงนี้เสริมดวงด้านความสำเร็จ ช่วยให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน

  8. ทรงผมสั้นแสกข้าง (Side Part) ทรงผมที่คล้ายกับแสกกลาง แต่จะแบ่งผมข้างใดข้างหนึ่ง เหมาะกับหนุ่มๆ ทุกสภาพผม โดยเฉพาะผมเส้นใหญ่ ทรงนี้เสริมดวงด้านความรัก ช่วยให้มีความรักที่ราบรื่นและยั่งยืน

0 View | 0 Comment
Sugget for You