ทรงผมเด็กชายเท่ ๆ อัปเดต 2567 วินเทจ ดูสะอาด
  1. ข่าววันนี้ News
Thaiwon23 มีนาคม 2024

ทรงผมเด็กชายเท่ ๆ อัปเดต 2567 วินเทจ ดูสะอาด

ทรงผมเด็กชายเท่ๆ อัปเดต 2567 วินเทจ ดูสะอาด ทรงผมเด็กชา […]

ทรงผมเด็กชายเท่ๆ อัปเดต 2567 วินเทจ ดูสะอาด

ทรงผมเด็กชายมีหลากหลายทรงให้เลือกตามความชอบและบุคลิก ด้วยเทรนด์ทรงผมที่เปลี่ยนแปลงไปในแต่ละปี ในปี 2567 นี้มีเทรนด์ทรงผมเด็กชายวินเทจที่กำลังได้รับความนิยมอีกครั้ง

สีเสื้อมงคล 2567 ตารางสีเสื้อมงคลประจำวัน

ทรงผมเด็กชายเท่ๆ ล่าสุด

  • ทรงผมสั้นวินเทจ: ทรงผมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยุค 60-70 มีลักษณะเป็นทรงผมสั้นด้านข้างและด้านหลัง และยาวที่ด้านบน มักจะเสยผมขึ้นหรือจัดทรงให้ตั้งเป็นหนาม ซึ่งเป็นทรงผมที่ดูเท่และคลาสสิคเหมาะสำหรับเด็กชายทุกวัย

  • ทรงผมรองทรงสูง: ทรงผมยอดนิยมที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังคงได้รับความนิยม ด้วยลักษณะการตัดผมที่ด้านข้างสั้น ด้านบนยาว และไล่ระดับสูงขึ้นด้านหน้า ซึ่งเด็กๆ สามารถตัดแต่งทรงนี้ให้เข้ากับรูปหน้าได้ง่าย

  • ทรงผมแสกกลาง: ทรงผมสุดคลาสสิคที่ให้ลุควินเทจย้อนยุค ด้วยวิธีการตัดผมโดยการแสกกลาง แล้วไล่ระดับความยาวด้านข้างไปด้านหลังอย่างนุ่มนวล เป็นทรงที่ตัดแล้วดูสะอาดเรียบร้อย เหมาะสำหรับเด็กชายที่ชื่นชอบสไตล์เรียบง่ายแต่ดูดี

  • ทรงผมแบบ Quiff: ทรงผมทรงนี้มีลักษณะคือด้านข้างสั้นหรือรองทรง ด้านหลังสั้น ด้านบนยาว แล้วเสยไปด้านหลัง เป็นทรงที่เหมาะสำหรับเด็กชายที่มีผมหนาและดก ด้วยความเท่และไม่ซ้ำใคร ซึ่งเด็กๆ ยังสามารถใช้เจลแต่งผมเพื่อให้ทรงผมดูเนี้ยบยิ่งขึ้น

  • ทรงผม Mullet: ทรงผมสุดเท่ที่ได้รับความนิยมจากเหล่าคนดัง ทรงผมแบบ Mullet มีลักษณะคือผมด้านหน้าสั้นและข้างหน้ายาว เช่นเดียวกับด้านหลังยาว ส่วนด้านข้างตัดไล่ ช่วยสร้างลุคย้อนยุคที่ไม่เหมือนใคร และยังสามารถเซ็ทผมหลากหลายสไตล์ได้ด้วย

ทรงผมที่นำมาฝากในวันนี้ ล้วนเป็นทรงผมสุดฮิตที่ช่วยให้เด็กๆ ดูเท่ ดูสะอาด และโดดเด่นได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ ทรงผมที่เหมาะสมสำหรับแต่ละคนอาจไม่เหมือนกันขึ้นอยู่กับรูปหน้าและสไตล์ส่วนตัวของแต่ละคน ลองนำทรงผมที่แนะนำมาปรับใช้ดู เพื่อให้ได้ทรงผมที่ถูกใจมากที่สุดค่ะ

0 View | 0 Comment
Sugget for You