ทรง ผม เกาหลี ชาย หน้า เหลี่ยม 2024 ทรงผมยอดนิยมฮิตติดกระแส
  1. เทรนด์ทรงผม Hair
Thaiwon26 มีนาคม 2024

ทรง ผม เกาหลี ชาย หน้า เหลี่ยม 2024 ทรงผมยอดนิยมฮิตติดกระแส

ทรงผมชายหน้าเหลี่ยมสไตล์เกาหลีที่ฮิตในปี 2024 สำหรับหนุ […]

ทรงผมชายหน้าเหลี่ยมสไตล์เกาหลีที่ฮิตในปี 2024

สำหรับหนุ่มๆ ที่มีรูปหน้าเหลี่ยม การเลือกทรงผมให้เหมาะกับรูปหน้าเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อช่วยปรับสมดุลและสร้างความกลมกลืนให้กับใบหน้า โดยในปี 2024 มีทรงผมยอดนิยมจากแดนกิมจิหลายทรงที่เหมาะกับหนุ่มหน้าเหลี่ยม ดังนี้

1. ทูบล็อก (Two-Block)

ทรงผมคลาสสิกที่ไม่เคยตกยุค เหมาะกับหนุ่มๆ ทุกสภาพเส้นผม ด้วยการตัดผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้นเกรียน ส่วนด้านบนไว้ยาวและเซ็ตขึ้น ส่วนใหญ่จะนิยมเซ็ตผมด้านหน้าปัดไปด้านข้างเพื่อช่วยลดความเหลี่ยมของใบหน้า

2. ผมสั้นแสกกลาง (Middle Part)

ทรงผมที่ช่วยเพิ่มความละมุนให้กับหนุ่มหน้าเหลี่ยม ด้วยการแบ่งผมตรงกลางและปล่อยผมยาวลงมาปิดกรอบหน้า ช่วยทำให้ใบหน้าดูยาวขึ้นและสัดส่วนดูสมดุลมากยิ่งขึ้น

3. ผมยาวประบ่าแสกข้าง (Side Part)

ทรงผมสำหรับหนุ่มสายเกาที่ต้องการลุคดูละมุนและมีสไตล์ ด้วยการตัดผมยาวประบ่าและแสกข้างเล็กน้อย ช่วยพรางความเหลี่ยมของใบหน้าได้เป็นอย่างดี แถมยังสามารถเซ็ตผมได้หลากหลายสไตล์ตามความชอบ

4. ผมสั้นด้านหน้ายาวด้านหลัง (Undercut)

ทรงผมเท่ๆ ที่โดดเด่นด้วยการตัดผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้นเกรียน ส่วนด้านหน้าไว้ผมยาวเพื่อสร้างคอนทราสต์ ช่วยทำให้ใบหน้าดูมีมิติและลดความเหลี่ยมได้ดี

5. ผมปัดข้างหน้าม้าซีทรู (See-Through Bangs)

ทรงผมที่ช่วยเพิ่มความน่ารักและสดใส ด้วยการตัดหน้าม้าแบบซีทรูที่บางเบาและไม่ปิดหน้ามากเกินไป ช่วยพรางกรอบหน้าและทำให้ใบหน้าดูหวานซ่อนเปรี้ยว

6. ผมหยิก (Curly Hair)

สำหรับหนุ่มๆ ผมหยิก การปล่อยผมตามธรรมชาติก็สามารถช่วยลดความเหลี่ยมของใบหน้าได้ดี เพราะลอนผมจะช่วยเพิ่มวอลลุ่มและสร้างมิติให้กับใบหน้า ดูมีเสน่ห์ดึงดูด

7. ผมสไลด์ด้านข้าง (Slide Cut)

ทรงผมที่เน้นการสไลด์ผมด้านข้างเข้ากรอบหน้า ช่วยพรางความเหลี่ยมและทำให้ใบหน้าดูเรียวขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถเซ็ตผมเพิ่มวอลลุ่มที่โคนผมเพื่อสร้างความกลมกลืนให้กับรูปหน้า

เมื่อเลือกทรงผมที่เหมาะกับรูปหน้าแล้ว ควรดูแลจัดแต่งทรงผมอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้ผมดูสุขภาพดีและเข้ากับทุกลุคการแต่งกาย ช่วยเสริมความมั่นใจและสร้างความประทับใจให้กับคนรอบข้างได้อย่างแน่นอน

0 View | 0 Comment
Sugget for You