ทริคเลือกทรงผม ทรงผมชายรองทรงเท่ๆ 2567 ไม่มีตกเทรนด์!
  1. เทรนด์ทรงผม Hair
Thaiwon25 มีนาคม 2024

ทริคเลือกทรงผม ทรงผมชายรองทรงเท่ๆ 2567 ไม่มีตกเทรนด์!

เทคนิคการเลือกทรงผม ทรงผมชายรองทรงสุดเท่ปี 2024 ไม่ตกเท […]

เทคนิคการเลือกทรงผม ทรงผมชายรองทรงสุดเท่ปี 2024 ไม่ตกเทรนด์!

  1. พิจารณารูปทรงใบหน้า: ทรงผมรองทรงเหมาะกับใบหน้าเกือบทุกรูปทรง แต่เพื่อให้ได้ลุคที่สมบูรณ์แบบ คุณควรพิจารณารูปทรงใบหน้าของคุณด้วย ใบหน้ากลมจะดูดีกับรองทรงสูงที่ช่วยให้ใบหน้าดูยาวขึ้น ในขณะที่ใบหน้าเหลี่ยมจะดูดีกับรองทรงต่ำที่ช่วยลดเหลี่ยมมุมของใบหน้า

  2. เลือกความยาว: รองทรงมีให้เลือกหลากหลายความยาว ตั้งแต่สั้นไปจนถึงยาว ความยาวที่คุณเลือกจะขึ้นอยู่กับสไตล์ส่วนตัวและความชอบของคุณ รองทรงสั้นให้ลุคที่ดูสะอาดตาและดูแลรักษาง่าย ในขณะที่รองทรงยาวให้ลุคที่ดูทันสมัยและมีสไตล์

  3. เลือกสไตล์ด้านบน: ส่วนด้านบนของทรงรองทรงสามารถออกแบบได้หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นแบบสั้นหรือยาว หวีไปด้านข้างหรือด้านหลัง หรือจัดแต่งทรงด้วยเจลหรือแว็กซ์ เลือกสไตล์ด้านบนที่เหมาะกับบุคลิกภาพและความชอบของคุณ

  4. ปรึกษาช่างตัดผม: หากคุณไม่แน่ใจว่ารองทรงแบบไหนที่เหมาะกับคุณ ปรึกษากับช่างตัดผมที่มีประสบการณ์ได้ ช่างตัดผมจะช่วยคุณวิเคราะห์รูปทรงใบหน้าและความชอบของคุณ และช่วยคุณเลือกทรงรองทรงที่เหมาะที่สุด

  5. ดูแลรักษา: เพื่อให้ทรงรองทรงของคุณดูดีอยู่เสมอ คุณจำเป็นต้องดูแลรักษาอย่างสม่ำเสมอ สระผมเป็นประจำ ตัดแต่งผมทุก 3-4 สัปดาห์ และใช้ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงเพื่อให้ได้ลุคที่ต้องการ

0 View | 0 Comment
Sugget for You