ผมสั้นประบ่า ปลายงุ้ม 2024 สไตล์ไหนสวยที่สุด?
  1. ข่าววันนี้ News
Thaiwon23 มีนาคม 2024

ผมสั้นประบ่า ปลายงุ้ม 2024 สไตล์ไหนสวยที่สุด?

ลอนคลายธรรมชาติ: ทรงผมสั้นประบ่า ปลายงุ้ม 2024 ที่เน้นค […]

  1. ลอนคลายธรรมชาติ: ทรงผมสั้นประบ่า ปลายงุ้ม 2024 ที่เน้นความเป็นธรรมชาติและเรียบง่าย โดยสามารถม้วนผมด้วยแกนม้วนขนาดใหญ่เพื่อให้ได้ลอนคลายๆ ไม่แน่นเกินไป เพิ่มวอลลุ่มให้กับผมด้วยการเซ็ตผมด้วยสเปรย์ฉีดผม และจัดแต่งทรงผมให้เข้าที่

  2. ปลายงุ้ม C-Curl: ทรงผมสั้นประบ่า ปลายงุ้ม 2024 ที่เน้นความเก๋ไก๋และทันสมัย ด้วยปลายผมที่งุ้มเข้าด้านในเป็นรูปตัว C โดยสามารถม้วนผมด้วยแกนม้วนขนาดเล็กเพื่อให้ได้ปลายผมที่งุ้มแน่นขึ้น จัดแต่งทรงผมให้เข้าที่ด้วยเจลหรือแว็กซ์ จึงเป็นทรงผมที่ดูมีสไตล์และโดดเด่น

  3. บ๊อบสั้นประบ่า ปลายงุ้มม้วนออก: ทรงผมสั้นประบ่า ปลายงุ้ม 2024 ที่เน้นความน่ารักและซุกซน ด้วยปลายผมที่งุ้มออกด้านนอก โดยสามารถม้วนผมด้วยแกนม้วนขนาดใหญ่เพื่อให้ได้ปลายผมที่งุ้มออกเป็นธรรมชาติ จัดแต่งทรงผมให้เข้าที่ด้วยสเปรย์ฉีดผม จึงเป็นทรงผมที่ดูสดใสและมีชีวิตชีวา

  4. สไลด์ผมหน้าม้าสั้น: ทรงผมสั้นประบ่า ปลายงุ้ม 2024 ที่เน้นความเปรี้ยวและเก๋ไก๋ ด้วยการสไลด์ผมหน้าม้าสั้นเข้ารูปหน้า โดยสามารถสไลด์ผมหน้าม้าให้มีความยาวไล่ระดับกัน เพื่อให้ดูมีมิติ จัดแต่งทรงผมให้เข้าที่ด้วยแว็กซ์หรือเจล จึงเป็นทรงผมที่ดูทันสมัยและมีสไตล์

  5. ผมบ๊อบสั้น ประบ่าตรง ทรงผมสั้นประบ่า ปลายงุ้ม 2024 ที่เรียบง่ายและคลาสสิก โดยสามารถตัดผมให้มีความยาวเท่ากันทั้งศีรษะ จัดแต่งทรงผมให้เข้าที่ด้วยสเปรย์ฉีดผม จึงเป็นทรงผมที่ดูแลรักษาง่ายและเหมาะกับทุกโอกาส

0 View | 0 Comment
Sugget for You