รวบทรง ทรงผมชายสั้นๆ 2024 ช่วยหน้าไบรท์เปล่งออร่า
  1. เทรนด์ทรงผม Hair
Thaiwon15 เมษายน 2024

รวบทรง ทรงผมชายสั้นๆ 2024 ช่วยหน้าไบรท์เปล่งออร่า

รวบทรง ทรงผมชายสั้นๆ 2024 ช่วยหน้าไบรท์เปล่งออร่า ก็อย่ […]

รวบทรง ทรงผมชายสั้นๆ 2024 ช่วยหน้าไบรท์เปล่งออร่า

ก็อย่างที่ผมกล่าวไปแล้วข้างต้น ผู้ชายจะกลัวการเปลี่ยนทรงผมเอามากๆ หลายคนจึงได้ทำการค้นหาทรงผมที่ดีเหมาะสำหรับผู้ชายทุกแนว คราวนี้ก็เลยได้แบบทรงผมที่ไม่ว่าคุณจะเป็นหนุ่มออฟฟิศ ต้องการทรงผมแบบทางการ หรือหนุ่มที่กำลังมองหาทรงแบบไม่เป็นทางการมากนัก สำหรับการชีวิตแบบสบายๆ ที่ไม่ได้ต้องการความเนี๊ยบ มาให้เลือกหลายต่อหลายทรง

ฤกษ์ตัดผมพฤษภาคม 2567 เสริมดวงการงานนำมาซึ่งความมั่งคั่ง, ตัดผมและแชมพูวันไหนดีพฤษภาคม 2567 ดึงดูดพลังบวก สิ่งดี ๆ เข้ามา, ตัดผมวันไหนดีพฤษภาคม 2567, ตัดผมวันไหนดี, ตัดผมวันไหนดี 2567, ฤกษ์ดีตัดผม, ฤกษ์ดีตัดผม 2567 , ตัดผมวันไหนดี 2567 ผู้ชาย ฤกษ์ดี วันตัดผม ที่ช่วยเรียกทรัพย์, ตัดผมวันไหนดี 2567 ผู้ชาย, ตัดผมวันไหนดี, ตัดผมวันไหนดี 2567, ฤกษ์ดี วันตัดผม ที่ช่วยเรียกทรัพย์

ด้านรูปแบบทรงผมก็มีตั้งแต่ทรงคลาสสิกและทันสมัยผสมผสานกัน โดยทรงผมที่หยิบมาให้เลือกก็ไล่ระดับตั้งแต่ไถ่สูงไปจนถึงต่ำ มีทรงวินเทจยอดฮิตอย่าง ปอมปาดัวร์ หรือ ทรงย้อนยุคอื่นๆ ให้เลือกหลายแบบ

ตัดผมวันไหนดีพฤศจิกายน 2567 เสริมโชคลาภในการทำงาน, ตัดผมเสริมดวง, ฤกษ์ตัดผมกรกฎาคม 2567, เรียกทรัพย์, ชีวิตดีมีเฮง, ฤกษ์มงคล, ฤกษ์ตัดผม 2567, ฤกษ์ตัดผม 2568, ฤกษ์ตัดผมเสริมดวง, ฤกษ์ตัดผมเสริมดวง 2567

หนุ่มๆ คนไหนกำลังมีแผนจะเปลี่ยนทรงผม ลองดูแบบผมที่ดีเหล่านี้ดูนะครับ ปีใหม่แล้วลองปรับลุคใหม่ๆ กันบ้าง ซึ่งไม่ว่าคุณจะมีผมหยิก หยักศก หรือผมหนา ทรงเหล่านี้ก็พร้อมจะเป็นทรงผมที่ดีที่สุดสำหรับคุณอย่างแน่นอน

ทรงอันเดอร์คัต: ทรงอันเดอร์คัตเป็นทรงผมสุดคลาสสิคที่ไม่เคยตกยุค ด้วยการตัดผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้นเกรียน แต่ปล่อยผมด้านบนยาว ให้ลุคที่ทั้งเท่และดูแลรักษาง่าย

ทรงเฟด: ทรงเฟดคล้ายกับทรงอันเดอร์คัต แต่มีความไล่ระดับความยาวของผมที่มากกว่า ตัดผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้นมากจนเกือบเกรียน และไล่ให้ยาวขึ้นไปทางด้านบน ให้ลุคที่ดูทันสมัยและสะอาดตา

ทรงครอป: ทรงครอปเป็นทรงผมสั้นที่ตัดผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้นเท่ากัน ส่วนด้านบนตัดให้มีความยาวเท่ากันหรือไล่ให้สั้นลงเล็กน้อย ให้ลุคที่ดูเด็กและสดใส เหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการลุคที่ดูอ่อนเยาว์

ทรงบัซ: ทรงบัซเป็นทรงผมสั้นสุดสั้นที่ตัดผมทั้งหมดให้มีความยาวเท่ากันทั่วทั้งศีรษะ ให้ลุคที่ดูสะอาดและเรียบร้อย เหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการทรงผมที่ไม่ต้องดูแลรักษามาก

ทรงควiff: ทรงควiff ตัดผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้น แต่ปล่อยผมด้านบนยาวและเซ็ตขึ้นไปด้านหน้า ให้ลุคที่ดูเท่และมีสไตล์ เหมาะสำหรับผู้ชายที่มีผมเส้นใหญ่และหนา

0 View | 0 Comment
Sugget for You