รวบทรง ทรงผมชายสั้นๆ 2024 เซฟเก็บไว้ด่วน!
  1. เทรนด์ทรงผม Hair
Thaiwon24 มีนาคม 2024

รวบทรง ทรงผมชายสั้นๆ 2024 เซฟเก็บไว้ด่วน!

ทรงผมชายสั้นๆ 2024 เซฟเก็บไว้ด่วน! Undercut ทรงนี้เป็นย […]

ทรงผมชายสั้นๆ 2024 เซฟเก็บไว้ด่วน!

  1. Undercut

ทรงนี้เป็นยอดนิยมตลอดกาล มาแรงทุกปี ทรงนี้จะตัดด้านข้างและด้านหลังให้สั้น แล้วปล่อยผมด้านบนยาวกว่าด้านล่างเล็กน้อย ใครที่ชอบเซ็ตทรงหลากสไตล์ก็สามารถปาดเจลหรือแวกซ์เซ็ตทรงได้ตามใจชอบ ส่วนใครที่ชอบความเป็นธรรมชาติก็ไม่ต้องเซ็ตทรงใดๆ ก็หล่อได้

  1. Buzz Cut

ทรงนี้คือทรงตัดสั้นเกรียนทั้งหัว โดยจะใช้กรรไกรไฟฟ้าตัดผมให้สั้นเท่ากันทั้งหมด เหมาะกับผู้ชายที่มีรูปหน้าเข้ากับทรงนี้ และผู้ชายที่ไม่ชอบดูแลทรงผมเป็นพิเศษ เพราะทรงนี้ไม่ต้องเซ็ตทรงใดๆ ก็ดูดีได้

  1. French Crop

ทรงนี้เป็นการเอา Undercut มาประยุกต์ โดยการตัดผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้นเกรียน แล้วปล่อยผมด้านบนยาวขึ้นเป็นหน้าม้า ส่วนความยาวของหน้าม้าสามารถเลือกได้ตามชอบ ส่วนใหญ่นิยมตัดให้ยาวประมาณ 2-3 นิ้ว ช่วยอำพรางหน้าผากสูงได้ดี

  1. Crew Cut

ทรงนี้คล้ายกับ Buzz Cut แต่ทรงนี้จะตัดผมด้านบนให้ยาวขึ้นเล็กน้อยประมาณ 1-2 นิ้ว ส่วนด้านข้างและด้านหลังจะตัดให้สั้นเกรียน โดยผู้ชายที่มีผมเส้นเล็กจะเหมาะกับทรงนี้มาก เพราะจะช่วยให้ผมดูหนาขึ้น

  1. Ivy League

ทรงนี้เป็นทรงสุดคลาสสิก ที่ตัดผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้นเกรียน แล้วปล่อยผมด้านบนยาวประมาณ 2-3 นิ้ว โดยจะยาวกว่าทรง Crew Cut เล็กน้อย ทรงนี้เหมาะกับผู้ชายทุกสภาพเส้นผม ทั้งผมเส้นเล็กและผมเส้นใหญ่

  1. Side Part

ทรงนี้เป็นทรงที่หนุ่มๆ เซเลปฮิตกันมาก โดยจะตัดผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้นเกรียน แล้วปล่อยผมด้านบนยาวประมาณ 2-3 นิ้ว จากนั้นเซ็ตผมโดยการแสกข้างแล้วปาดเจลหรือแวกซ์ นอกจากจะดูหล่อเนี้ยบแล้ว ยังช่วยอำพรางหน้าผากสูงได้ดี

  1. Quiff

ทรงนี้เป็นการเอาทรง Undercut มาประยุกต์ โดยการตัดผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้นเกรียน แล้วปล่อยผมด้านบนยาวประมาณ 2-3 นิ้ว จากนั้นเซ็ตผมโดยการยกโคนผมด้านหน้าขึ้นแล้วปาดเจลหรือแวกซ์ โดยสามารถเลือกได้ว่าจะแสกข้างหรือไม่แสกก็ได้

  1. Pompadour

ทรงนี้เป็นทรงที่เน้นความยาวของผมด้านบน โดยจะตัดผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้นเกรียน แล้วปล่อยผมด้านบนยาวประมาณ 4-5 นิ้ว จากนั้นเซ็ตผมโดยการยกโคนผมด้านหน้าขึ้นแล้วปาดเจลหรือแวกซ์ โดยทรงนี้จะเหมาะกับผู้ชายที่มีผมหนา

0 View | 0 Comment
Sugget for You