สีนาฬิกานำโชค มี.ค. 2567
  1. ข่าววันนี้ News
Thaiwon23 มีนาคม 2024

สีนาฬิกานำโชค มี.ค. 2567

สีนาฬิกานำโชค มีนาคม 2567 ราศีเมษ (21 มี.ค. – 19 […]

สีนาฬิกานำโชค มีนาคม 2567

ราศีเมษ (21 มี.ค. – 19 เม.ย.)
สีที่นำโชค: สีแดงเลือดหมู, สีชมพูเข้ม, สีส้มอิฐ นาฬิกาโทนสีเหล่านี้จะช่วยเสริมบารมีและอำนาจให้กับชาวราศีเมษ ช่วยให้ได้รับการยอมรับจากผู้อื่น เป็นที่ยำเกรงของศัตรู รวมถึงเสริมดวงการเงิน เสริมโชคลาภให้ดียิ่งขึ้น

ราศีพฤษภ (20 เม.ย. – 20 พ.ค.)
สีที่นำโชค: สีเขียวอ่อน, สีฟ้าอ่อน, สีน้ำทะเล นาฬิกาที่มีสีสันเหล่านี้จะช่วยผ่อนคลายความเครียด ความกังวล ช่วยให้ชาวราศีพฤษภมีจิตใจที่สดชื่น สงบสุข สามารถมองเห็นหนทางในการแก้ไขปัญหาต่างๆ และยังช่วยเสริมความรัก ความสัมพันธ์ให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

ราศีเมถุน (21 พ.ค. – 20 มิ.ย.)
สีที่นำโชค: สีเหลืองมะนาว, สีส้มอ่อน, สีชมพูพีช นาฬิกาโทนสีสดใสเหล่านี้จะช่วยเติมเต็มพลังชีวิต ช่วยให้ชาวราศีเมถุนมีจิตใจอันแจ่มใส ร่าเริงสดใส มีพลังในการทำสิ่งต่างๆ ได้อย่างราบรื่น นอกจากนี้ยังช่วยเสริมในเรื่องมิตรภาพ ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนฝูง

ราศีกรกฎ (21 มิ.ย. – 22 ก.ค.)
สีที่นำโชค: สีขาว, สีเทา, สีเงิน นาฬิกาสีสันคลาสสิกเหล่านี้จะช่วยเสริมความสงบ ความสุขุม ช่วยให้ชาวราศีกรกฎมีจิตใจที่มั่นคง มีสมาธิมากขึ้น รวมถึงเสริมดวงการงานให้เจริญก้าวหน้า ก้าวหน้าในหน้าที่การงานอย่างมั่นคง

ราศีสิงห์ (23 ก.ค. – 22 ส.ค.)
สีที่นำโชค: สีทอง, สีชมพูเข้ม, สีส้มเข้ม นาฬิกาสีเหล่านี้จะช่วยเสริมบารมี เสริมอำนาจให้กับชาวราศีสิงห์ ช่วยให้เป็นที่นับหน้าถือตาของคนทั่วไป ได้รับการยอมรับจากผู้อื่น เป็นที่รักใคร่ ชื่นชอบจากผู้คนรอบข้าง รวมถึงยังช่วยเสริมดวงด้านความรัก ความสัมพันธ์ให้ดียิ่งขึ้น

ราศีกันย์ (23 ส.ค. – 22 ก.ย.)
สีที่นำโชค: สีเขียวมะกอก, สีน้ำตาล, สีเทา นาฬิกาสีเหล่านี้จะช่วยเสริมความมั่นคงในชีวิต ช่วยให้ชาวราศีกันย์มีจิตใจที่หนักแน่น มั่นคงมากขึ้น รวมถึงช่วยเสริมดวงด้านการเงิน การลงทุนให้ดียิ่งขึ้น

ราศีตุลย์ (23 ก.ย. – 22 ต.ค.)
สีที่นำโชค: สีชมพูอ่อน, สีฟ้าอ่อน, สีม่วงอ่อน นาฬิกาสีสันพาสเทลเหล่านี้จะช่วยเสริมเสน่ห์ให้กับชาวราศีตุลย์ ช่วยให้เป็นที่รักใคร่ ชื่นชอบจากผู้คนรอบข้าง รวมถึงเสริมดวงด้านความรัก ความสัมพันธ์ให้ดียิ่งขึ้น

ราศีพิจิก (23 ต.ค. – 21 พ.ย.)
สีที่นำโชค: สีแดง, สีดำ, สีน้ำตาลเข้ม นาฬิกาสีเข้มเหล่านี้จะช่วยเสริมบารมี เสริมอำนาจให้กับชาวราศีพิจิก ช่วยให้เป็นที่ยำเกรงของศัตรู เกิดความเกรงขามจากผู้อื่น รวมถึงช่วยเสริมดวงการเงินให้ดียิ่งขึ้น

ราศีธนู (22 พ.ย. – 21 ธ.ค.)
สีที่นำโชค: สีน้ำเงินเข้ม, สีม่วงเข้ม, สีดำ นาฬิกาสีเข้มเหล่านี้จะช่วยเสริมความสงบ สุขุม ให้กับชาวราศีธนู ช่วยให้มีจิตใจที่มั่นคงและมีสมาธิมากยิ่งขึ้น รวมถึงยังช่วยเสริมดวงด้านการงานให้ดียิ่งขึ้น

ราศีมังกร (22 ธ.ค. – 19 ม.ค.)
สีที่นำโชค: สีเหลืองทอง, สีส้ม, สีชมพู นาฬิกาสีสันเหล่านี้จะช่วยเติมเต็มพลังชีวิต ช่วยให้ชาวราศีมังกรมีจิตใจอันแจ่มใส ร่าเริงสดใส มีพลังในการทำสิ่งต่างๆ ได้อย่างราบรื่น นอกจากนี้ยังช่วยเสริมดวงการเงินให้ดียิ่งขึ้น

ราศีกุมภ์ (20 ม.ค. – 18 ก.พ.)
สีที่นำโชค: สีเขียว, สีฟ้า, สีน้ำทะเล นาฬิกาที่มีโทนสีเหล่านี้จะช่วยผ่อนคลายความเครียด ความกังวล ช่วยให้ชาวราศีกุมภ์มีจิตใจที่สดชื่น สงบสุข สามารถมองเห็นหนทางในการแก้ไขปัญหาต่างๆ และยังช่วยเสริมความรัก ความสัมพันธ์ให้ดียิ่งขึ้น

ราศีมีน (19 ก.พ. – 20 มี.ค.)
สีที่นำโชค: สีม่วง, สีชมพู, สีส้มอ่อน นาฬิกาสีเหล่านี้จะช่วยเสริมเสน่ห์ให้กับชาวราศีมีน ช่วยให้เป็นที่รักใคร่ ชื่นชอบจากผู้คนรอบข้าง รวมถึงเสริมดวงด้านความรัก ความสัมพันธ์ให้ดียิ่งขึ้น

0 View | 0 Comment
Sugget for You