ส่องเทรนด์แฟชั่น ทรงผม ยอดนิยมชายและหญิง ปี 2567
  1. ข่าววันนี้ News
Thaiwon23 มีนาคม 2024

ส่องเทรนด์แฟชั่น ทรงผม ยอดนิยมชายและหญิง ปี 2567

ทรงผมสำหรับผู้ชายและผู้หญิงในปี 2567 นั้นจะเน้นความเป็น […]

ทรงผมสำหรับผู้ชายและผู้หญิงในปี 2567 นั้นจะเน้นความเป็นธรรมชาติและความเรียบง่ายมากขึ้น ทรงผมสั้นแบบรากไทรที่มีความเป็นธรรมชาติและดูมีวอลลุ่ม จะเป็นที่นิยมในหมู่ผู้ชาย ในขณะที่ผู้หญิงอาจเลือกทรงผมบ็อบสั้นหรือยาวปานกลางที่มีเลเยอร์เพื่อเพิ่มความเคลื่อนไหวและน้ำหนักให้กับเส้นผม นอกจากนี้ทรงผมที่ได้แรงบันดาลใจจากยุค 70s เช่น ผมยาวตรงและผมดัดลอนใหญ่ ก็จะกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง

สำหรับสีผมนั้น ในปี 2567 จะเน้นสีโทนธรรมชาติและสีโทนอ่อน เช่น สีน้ำตาล สีบลอนด์ และสีเทา ในขณะที่สีผมสดใสและสีแฟชั่นต่างๆ ก็จะยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ทั้งนั้น การเลือกสีผมควรคำนึงถึงสีผิวและรูปหน้าของแต่ละบุคคลด้วย

เทรนด์ทรงผมสำหรับชายและหญิงในปี 2567 นั้นจะเน้นความเป็นธรรมชาติ ความเรียบง่าย และความมีสไตล์ ทรงผมสั้นแบบรากไทร จะเป็นที่นิยมในหมู่ผู้ชาย ในขณะที่ผู้หญิงอาจเลือกทรงผมบ็อบสั้นหรือยาวปานกลางที่มีเลเยอร์ นอกจากนี้ทรงผมที่ได้แรงบันดาลใจจากยุค 70s ก็จะกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง สำหรับสีผมนั้น ในปี 2567 จะเน้นสีโทนธรรมชาติและสีโทนอ่อน เช่น สีน้ำตาล สีบลอนด์ และสีเทา ทั้งนี้ทั้งนั้น การเลือกทรงผมและสีผมควรคำนึงถึงสีผิวและรูปหน้าของแต่ละบุคคลด้วย

0 View | 0 Comment
Sugget for You