ส่อง เทรนด์แฟชั่น 2567 ปีนี้อยากเป๊ะก่อนใคร ให้รีบอัปเดต!
  1. ข่าววันนี้ News
Thaiwon23 มีนาคม 2024

ส่อง เทรนด์แฟชั่น 2567 ปีนี้อยากเป๊ะก่อนใคร ให้รีบอัปเดต!

เทรนด์แฟชั่น 2567 มาแรงมาเร็ว เตรียมอัปเดตก่อนใคร ทุกปี […]

เทรนด์แฟชั่น 2567 มาแรงมาเร็ว เตรียมอัปเดตก่อนใคร

ทุกปีเทรนด์แฟชั่นมักหมุนเวียนเปลี่ยนไปอยู่เสมอ ทั้งจากปัจจัยด้านสังคม วัฒนธรรม และเทคโนโลยีที่รวดเร็ว คือเหตุผลว่าทำไมแฟชั่นจึงเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด โดยในปี 2024 เป็นปีที่ก้าวล้ำไปอีกระดับ ทิศทางแฟชั่นก็ยังคงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้คน และความต้องการที่จะแสดงความเป็นตัวตน

โดยแฟชั่นในปีนี้บอกได้เลยว่ามีหลากหลายสไตล์ให้เลือก บางสไตล์อาจดูโดดเด่นสวนทาง บางสไตล์ก็เรียบหรูแบบมินิมอล สวยเก๋ทุกแบบ แต่คุณจะโดดเด่น ทันสมัย เป๊ะก่อนใครได้ หากรีบอัปเดตเทรนด์ดังนี้ก่อน

  1. สีสันสดใสและลวดลายกราฟิกสุดป๊อป เติมเต็มพลังจากสีสันแซ่บๆ ลงไปบนเสื้อผ้า ไม่ว่าจะเป็นสีนีออนสดใส สีจี๊ดจ๊าดตัดกัน หรือลวดลายกราฟิกแบบ Pop Art ที่ผสานสีสันจัดจ้านกับรูปทรงเรขาคณิตแปลกประหลาด ก็ล้วนแต่มีความโดดเด่น ยิ่งใส่ยิ่งมั่นใจ

  2. กางเกงและกระโปรงเอวสูง หนึ่งในไอเทมที่อาจเรียกได้ว่าเป็นตัวแม่ของแฟชั่น เพราะไม่ว่าจะกี่ยุคสมัย กางเกงหรือกระโปรงเอวสูงก็ยังได้รับความนิยมอยู่เสมอ มีดีไซน์ที่หลากหลายทั้งแบบขาสั้นขายาว เพิ่มความโดดเด่นได้จากการจับคู่กับเสื้อครอปตัวสั้น รองเท้าบู๊ต หรือรองเท้าผ้าใบ

  3. เสื้อผ้าโอเวอร์ไซส์สไตล์เกาหลี เอาใจหนุ่มสาวสายเกาด้วยเสื้อผ้าหลวมๆ โอเวอร์ไซส์ สีสันหวานละมุนพาสเทล ตกแต่งด้วยระบายลูกไม้ หรือลายดอกไม้เล็กๆ สวมแมตช์กับรองเท้าผ้าใบ กระเป๋าถือใบเก๋ ก็ให้ลุคที่น่ารักสดใส เหมาะกับทุกโอกาส

  4. ชุดเดรสเจ้าหญิง สไตล์ที่สาวน้อยสาวใหญ่หลายคนใฝ่ฝัน กับเดรสฟรุ้งฟริ้งลายลูกไม้ พิมพ์ลายดอกไม้ หรือใช้ผ้าชีฟองโปร่งพลิ้วไหว เพิ่มลูกเล่นด้วยโบว์ ริบบิ้น เน้นความน่ารักสดใสสไตล์คุณหนู เหมาะอย่างมากสำหรับงานปาร์ตี้ต่างๆ

  5. เสื้อแจ็กเก็ตยีนส์สุดคลาสสิก อีกหนึ่งไอเทมแฟชั่นที่ไม่มีวันตกยุค เสื้อแจ็กเก็ตยีนส์ มีให้เลือกทั้งแบบยีนส์สีเข้มอ่อน ดีไซน์เรียบง่าย หรือแบบลวดลายขาดๆ เปื้อนๆ ที่เน้นความเฟี้ยวไม่ซ้ำใคร แถมยังแมตช์ได้กับเสื้อผ้านานาชนิด

และนี่คือเพียงแค่ส่วนหนึ่งของเทรนด์แฟชั่น 2567 ยังมีอีกหลายแฟชั่นที่น่าสนใจ ทั้งแฟชั่นจากต่างประเทศ และแฟชั่นไทยๆ แนะนำให้ลองติดตามเทรนด์อย่างใกล้ชิด เพื่ออัปเดตแฟชั่นใหม่ๆ และมิกซ์แอนด์แมตช์ได้อย่างทันใจจะได้ไม่ตกยุค

0 View | 0 Comment
Sugget for You