ส่อง 10 ทรงผมผู้ชายสุดคูล 2024 ช่วยคุณมั่นใจในตัวเอง
  1. เทรนด์ทรงผม Hair
Thaiwon12 เมษายน 2024

ส่อง 10 ทรงผมผู้ชายสุดคูล 2024 ช่วยคุณมั่นใจในตัวเอง

10 ทรงผมชายสุดเท่ประจำปี 2024 ที่จะช่วยเสริมสร้างความมั […]

10 ทรงผมชายสุดเท่ประจำปี 2024 ที่จะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้คุณ

ทรงผมเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยเสริมบุคลิกภาพและความมั่นใจให้กับผู้ชาย ด้วยทรงผมที่เหมาะสมจะช่วยให้คุณดูดีขึ้นได้อย่างมาก ในปี 2024 มีทรงผมสุดคูลมากมายสำหรับผู้ชายที่กำลังมองหาการเปลี่ยนแปลงลุค มาดูกันเลยว่าทรงผมไหนที่เหมาะกับคุณ

 

ฤกษ์ตัดผมพฤษภาคม 2567 เสริมดวงการงานนำมาซึ่งความมั่งคั่ง, ตัดผมและแชมพูวันไหนดีพฤษภาคม 2567 ดึงดูดพลังบวก สิ่งดี ๆ เข้ามา, ตัดผมวันไหนดีพฤษภาคม 2567, ตัดผมวันไหนดี, ตัดผมวันไหนดี 2567, ฤกษ์ดีตัดผม, ฤกษ์ดีตัดผม 2567 , ตัดผมวันไหนดี 2567 ผู้ชาย ฤกษ์ดี วันตัดผม ที่ช่วยเรียกทรัพย์, ตัดผมวันไหนดี 2567 ผู้ชาย, ตัดผมวันไหนดี, ตัดผมวันไหนดี 2567, ฤกษ์ดี วันตัดผม ที่ช่วยเรียกทรัพย์ทรงผมเป็นสิ่งสำคัญที่สามารถเปลี่ยนแปลงบุคลิกภาพและความมั่นใจในตัวเองของผู้ชายได้อย่างมาก ในปี 2024 เทรนด์ทรงผมชายจะเน้นไปที่ทรงผมสั้นและเรียบง่ายที่ดูแลง่ายและดูดี ทรงผมเหล่านี้เหมาะสำหรับผู้ชายทุกวัยและทุกสภาพผม ต่อไปนี้คือ 10 ทรงผมชายสุดเท่ประจำปี 2024 ที่จะช่วยให้คุณมั่นใจในตัวเอง:

 

1. Buzz Cut

 

ทรงผมยอดนิยมสำหรับผู้ชาย 2567, ทรงผมชายเท่, ทรงผมชาย 2567, ทรงผมสั้นชาย, ทรงผมยาวชาย, ทรงผมสำหรับผู้ชาย, ทรงผมผู้ชาย, ทรงผมชายผมสั้น, ทรงผมชายสไตล์ญี่ปุ่น, ทรงผมชาย 2024, ทรงผมชายเรียบร้อย, ทรงผมชายดูแลรักษาง่าย, ทรงผมชายผมสั้นสไตล์ญี่ปุ่น, ทรงผม ญี่ปุ่น ชาย นักเลง, ทรงผมญี่ปุ่นชายโบราณ, ทรงผมวัยรุ่นญี่ปุ่นหญิง, ทรงผมญี่ปุ่นเท่ๆ, ทรงผมคนญี่ปุ่นโบราณ, ทรงผมญี่ปุ่นสั้น, ทรงผมผู้ชาย 2024, ทรงผมผู้ชาย 2568ทรง Buzz Cut เป็นทรงผมที่สั้นที่สุดและดูแลง่ายที่สุด โดยทั่วไปจะตัดผมให้สั้นเท่ากันทั้งศีรษะจนเกือบเป็นทรงกะลา ทรงผมนี้เหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการทรงผมที่ดูสะอาดและเป็นระเบียบเรียบร้อยตลอดเวลา นอกจากนี้ยังเป็นทรงผมที่เหมาะกับผู้ชายที่มีรูปศีรษะกลมหรือเหลี่ยม

2. Crew Cut

ทรงผมยอดนิยมสำหรับผู้ชาย 2567, ทรงผมชายเท่, ทรงผมชาย 2567, ทรงผมสั้นชาย, ทรงผมยาวชาย, ทรงผมสำหรับผู้ชาย, ทรงผมผู้ชาย, ทรงผมชายผมสั้น, ทรงผมชายสไตล์ญี่ปุ่น, ทรงผมชาย 2024, ทรงผมชายเรียบร้อย, ทรงผมชายดูแลรักษาง่าย, ทรงผมชายผมสั้นสไตล์ญี่ปุ่น, ทรงผม ญี่ปุ่น ชาย นักเลง, ทรงผมญี่ปุ่นชายโบราณ, ทรงผมวัยรุ่นญี่ปุ่นหญิง, ทรงผมญี่ปุ่นเท่ๆ, ทรงผมคนญี่ปุ่นโบราณ, ทรงผมญี่ปุ่นสั้น, ทรงผมผู้ชาย 2024, ทรงผมผู้ชาย 2568ทรง Crew Cut คล้ายกับทรง Buzz Cut แต่จะมีความยาวผมช่วงบนมากกว่าเล็กน้อย ทรงผมนี้จะตัดผมสั้นด้านข้างและด้านหลัง แต่จะตัดผมบนให้ยาวประมาณ 1-2 นิ้ว ทรงนี้เหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการทรงผมที่ดูเรียบร้อยแต่ไม่สั้นจนเกินไป

3. Caesar Cut

ทรง Caesar Cut เป็นทรงผมสั้นอีกทรงหนึ่งที่ตัดผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้น แต่จะตัดผมบนให้ยาวกว่าทรง Buzz Cut และ Crew Cut เล็กน้อย ทรงผมนี้ดูมีวอลลุ่มและเป็นทรงตั้งเล็กน้อย เหมาะสำหรับผู้ชายที่มีหน้าผากกว้าง

4. Ivy League

ทรง Ivy League เป็นทรงผมคลาสสิกที่ดูดีได้ตลอดเวลา ทรงผมนี้ตัดผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้น แต่จะตัดผมด้านบนให้ยาวขึ้นเล็กน้อยและหวีไปด้านข้าง ทรงนี้เหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการทรงผมที่ดูเป็นมืออาชีพแต่ก็ยังมีสไตล์

5. Quiff

ฤกษ์ตัดผมเดือนพฤษภาคม 2567, ตัดผมวันไหนดีพฤษภาคม 2567, ตัดผมเสริมดวง, วันตัดผมมงคล, เลือกวันตัดผม, เคล็ดลับตัดผม, เสริมโชคลาภ, ฤกษ์ตัดผม, ฤกษ์ตัดผม 2567, ฤกษ์ตัดผม 2568ทรง Quiff เป็นทรงผมที่ตัดผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้น แต่จะตัดผมด้านบนให้ยาวขึ้นและจัดแต่งทรงเป็นทรงตั้งสูง ทรงผมนี้เหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการทรงผมที่ดูทันสมัยและมีสไตล์

6. Pompadour

ฤกษ์ตัดผมกันยายน 2567 เสริมดวงครอบครัว, วันไหนเป็นวันดีที่จะตัดผม, วันไหนเป็นวันดีที่จะตัดผม 2567, ฤกษ์ตัดผมเสริมดวงทรง Pompadour เป็นทรงผมที่คล้ายกับทรง Quiff แต่จะตัดผมด้านหลังให้สั้นกว่าและจัดแต่งผมด้านบนให้สูงและใหญ่ขึ้น ทรงผมนี้เหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการทรงผมที่ดูโดดเด่นและมีสไตล์

7. Slick Back

ทรงผมผู้ชาย, ทรงผมชายผมสั้น, ทรงผมชายสไตล์ญี่ปุ่น, ทรงผมชาย 2024, ทรงผมชายเรียบร้อย, ทรงผมชายดูแลรักษาง่าย, ทรงผมชายผมสั้นสไตล์ญี่ปุ่น, ทรงผม ญี่ปุ่น ชาย นักเลง, ทรงผมญี่ปุ่นชายโบราณ, ทรงผมวัยรุ่นญี่ปุ่นหญิง, ทรงผมญี่ปุ่นเท่ๆ, ทรงผมคนญี่ปุ่นโบราณ, ทรงผมญี่ปุ่นสั้น, ทรงผมผู้ชาย 2024, ทรงผมผู้ชาย 2568ทรง Slick Back เป็นทรงผมที่ตัดผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้น แต่จะตัดผมด้านบนให้ยาวขึ้นและหวีไปด้านหลัง ทรงผมนี้เหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการทรงผมที่ดูเรียบร้อยและเป็นทางการ

8. Undercut

ทรงผมยอดนิยมสำหรับผู้ชาย 2567, ทรงผมชายเท่, ทรงผมชาย 2567, ทรงผมสั้นชาย, ทรงผมยาวชาย, ทรงผมสำหรับผู้ชาย, ทรงผมผู้ชาย, ทรงผมชายผมสั้น, ทรงผมชายสไตล์ญี่ปุ่น, ทรงผมชาย 2024, ทรงผมชายเรียบร้อย, ทรงผมชายดูแลรักษาง่าย, ทรงผมชายผมสั้นสไตล์ญี่ปุ่น, ทรงผม ญี่ปุ่น ชาย นักเลง, ทรงผมญี่ปุ่นชายโบราณ, ทรงผมวัยรุ่นญี่ปุ่นหญิง, ทรงผมญี่ปุ่นเท่ๆ, ทรงผมคนญี่ปุ่นโบราณ, ทรงผมญี่ปุ่นสั้น, ทรงผมผู้ชาย 2024, ทรงผมผู้ชาย 2568ทรง Undercut เป็นทรงผมที่ตัดผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้นมากจนเกือบจะเกรียน แต่จะตัดผมด้านบนให้ยาวขึ้น ทรงผมนี้เหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการทรงผมที่ดูเท่และทันสมัย

9. Side Part

ทรงผมยอดนิยมสำหรับผู้ชาย 2567, ทรงผมชายเท่, ทรงผมชาย 2567, ทรงผมสั้นชาย, ทรงผมยาวชาย, ทรงผมสำหรับผู้ชาย, ทรงผมผู้ชาย, ทรงผมชายผมสั้น, ทรงผมชายสไตล์ญี่ปุ่น, ทรงผมชาย 2024, ทรงผมชายเรียบร้อย, ทรงผมชายดูแลรักษาง่าย, ทรงผมชายผมสั้นสไตล์ญี่ปุ่น, ทรงผม ญี่ปุ่น ชาย นักเลง, ทรงผมญี่ปุ่นชายโบราณ, ทรงผมวัยรุ่นญี่ปุ่นหญิง, ทรงผมญี่ปุ่นเท่ๆ, ทรงผมคนญี่ปุ่นโบราณ, ทรงผมญี่ปุ่นสั้น, ทรงผมผู้ชาย 2024, ทรงผมผู้ชาย 2568ทรง Side Part เป็นทรงผมที่ตัดผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้น แต่จะตัดผมบนให้ยาวขึ้นและจัดแต่งด้วยการแสกข้าง ทรงผมนี้เหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการทรงผมที่ดูคลาสสิกและเป็นทางการ

10. Long Hairstyles

ส่อง 10 ทรงผมผู้ชายสุดคูล 2024 ช่วยคุณมั่นใจในตัวเอง, ทรงผมผู้ชาย, เทรนด์ทรงผมผู้ชาย 2024, ทรงผมยอดนิยมผู้ชาย, ทรงผมที่เหมาะกับรูปหน้า, วิธีจัดแต่งทรงผมผู้ชาย, ทรงผมผู้ชายสุดคูล, ทรงผมผู้ชายสุดคูล 2024, ทรงผมผู้ชายสุดคูล 2025ทรงผมยาวเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ทรงผมชายประจำปี 2024 ผู้ชายสามารถไว้ผมยาวได้หลากหลายสไตล์ เช่น ตัดผมให้ยาวเท่ากันทั้งศีรษะ หวีไปด้านหลัง หรือรวบเป็นหางม้า ทรงผมยาวเหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการทรงผมที่ดูมีสไตล์และมีบุคลิก## ส่อง 10 ทรงผมผู้ชายสุดคูล 2024 ช่วยคุณมั่นใจในตัวเอง

ฉันจะเลือกลุคทรงผมที่เหมาะกับฉันได้อย่างไร? การเลือกลุคทรงผมที่เหมาะสมสำหรับคุณนั้นขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น รูปหน้า ประเภทผม และสไตล์ส่วนตัวของคุณ ช่างตัดผมสามารถช่วยคุณตัดสินใจเลือกลุคที่เหมาะกับคุณได้

ฉันต้องตัดผมบ่อยแค่ไหน? ความถี่ในการตัดผมขึ้นอยู่กับสไตล์ผมของคุณและอัตราการเจริญเติบโตของเส้นผม โดยทั่วไปแล้ว ผู้ชายควรตัดผมทุกๆ 2-4 สัปดาห์เพื่อให้ทรงผมดูเรียบร้อย

ฉันจะจัดแต่งทรงผมด้วยตัวเองได้อย่างไร? การจัดแต่งทรงผมด้วยตัวเองไม่ใช่เรื่องยาก มีผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมมากมายที่สามารถช่วยคุณจัดแต่งทรงผมให้ดูเป็นมืออาชีพได้

ทรงผมยอดนิยมสำหรับผู้ชายในปี 2024

1. Undercut

ทรงผมอันเดอร์คัทเป็นทรงผมสุดคลาสสิกที่ไม่เคยตกยุค มีลักษณะเด่นคือการไถผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้นและปล่อยให้ผมด้านบนยาว โดยสามารถจัดแต่งทรงผมให้ตั้งขึ้นหรือปาดข้างได้

จุดเด่น:

  • เหมาะกับ: รูปหน้าทุกประเภท
  • จัดแต่งทรงผมง่าย: ใช้เจลหรือแวกซ์เพียงเล็กน้อย
  • เข้ากับทุกลุค: ตั้งแต่ทางการไปจนถึงลำลอง
  • เหมาะสำหรับ: ผู้ชายที่ต้องการทรงผมที่เรียบร้อยและบำรุงรักษาง่าย
  • ดูดีกับ: ทั้งผมตรงและผมหยักศก

2. Quiff

ทรงผมควิฟเป็นทรงผมสุดเท่ที่เหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการทรงผมที่ดูเปรี้ยว ทรงผมนี้มีลักษณะเด่นคือการไถผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้นและปล่อยให้ผมด้านบนยาว โดยจัดแต่งทรงผมให้ตั้งขึ้นและปัดไปข้างหน้า

จุดเด่น:

  • เหมาะกับ: รูปหน้าทุกประเภท
  • เพิ่มวอลลุ่มและความสูง: ทำให้ผู้ชายตัวเตี้ยดูสูงขึ้น
  • จัดแต่งทรงผมได้หลากหลาย: จากลุคเรียบร้อยไปจนถึงลุคเซอร์
  • เหมาะสำหรับ: ผู้ชายทุกวัย
  • ดูดีกับ: ทั้งผมตรงและผมหยักศก

3. Buzz Cut

ทรงผมบัซคัทเป็นทรงผมสั้นสุดคลาสสิกที่ง่ายต่อการจัดแต่งทรงผมและดูแลง่าย ทรงผมนี้มีลักษณะเด่นคือการไถผมทั้งหมดให้มีความยาวเท่ากัน

จุดเด่น:

  • เหมาะกับ: รูปหน้าทุกประเภท
  • ให้ลุคที่ดูสะอาดและเรียบร้อย: เหมาะสำหรับงานทางการ
  • ไม่ต้องจัดแต่งทรงผม: ประหยัดเวลาในการจัดแต่งทรงผม
  • เหมาะสำหรับ: ผู้ชายที่ต้องการทรงผมที่ไม่ต้องดูแลรักษามาก
  • ดูดีกับ: ทั้งผมตรงและผมหยักศก

4. Side Part

ทรงผมไซด์พาร์ตเป็นทรงผมสุภาพที่เหมาะสำหรับผู้ชายทุกวัย ทรงผมนี้มีลักษณะเด่นคือการไถผมส่วนข้างหนึ่งให้สั้นและปล่อยให้ผมส่วนอีกข้างยาว โดยจัดแต่งทรงผมให้ปาดไปด้านข้าง

จุดเด่น:

  • เหมาะกับ: รูปหน้าทุกประเภท
  • ให้ลุคที่ดูเป็นทางการและเป็นผู้ใหญ่: เหมาะสำหรับงานทางการและโอกาสพิเศษ
  • จัดแต่งทรงผมได้ง่าย: ใช้เจลหรือแวกซ์เพียงเล็กน้อย
  • เหมาะสำหรับ: ผู้ชายทุกวัย
  • ดูดีกับ: ผมตรง

5. Pompadour

ทรงผมปอมปาดัวร์เป็นทรงผมสุดคลาสสิกที่ย้อนกลับไปในยุค 50 ทรงผมนี้มีลักษณะเด่นคือการไถผมด้านข้างและด้านหลังให้สั้นและปล่อยให้ผมด้านบนยาว โดยจัดแต่งทรงผมให้ตั้งขึ้นและหวีไปด้านหลัง

จุดเด่น:

  • เหมาะกับ: รูปหน้าทุกประเภท
  • ให้ลุคที่ดูวินเทจและมีสไตล์: เหมาะสำหรับโอกาสพิเศษ
  • จัดแต่งทรงผมได้ยาก: ต้องใช้เจลหรือแวกซ์จำนวนมากและหวีให้เป็นทรง
  • เหมาะสำหรับ: ผู้ชายที่ต้องการลุคที่โดดเด่นและหรูหรา
  • ดูดีกับ: ผมตรง

ทรงผมที่ดีสามารถเพิ่มความมั่นใจให้กับคุณได้มาก ด้วยทรงผมที่เหมาะสมจะช่วยให้คุณรู้สึกดีขึ้นและดูดีขึ้น สิ่งสำคัญคือต้องเลือกลุคทรงผมที่เหมาะกับรูปหน้าและสไตล์ส่วนตัวของคุณ จากนั้นก็ทำตามเคล็ดลับการจัดแต่งทรงผมเพื่อให้ทรงผมของคุณดูเป็นมืออาชีพอยู่เสมอ

  • ทรงผมผู้ชาย
  • เทรนด์ทรงผมผู้ชาย 2024
  • ทรงผมยอดนิยมผู้ชาย
  • ทรงผมที่เหมาะกับรูปหน้า
  • วิธีจัดแต่งทรงผมผู้ชาย
0 View | 0 Comment
Sugget for You