หนังอวกาศ น่าดู น่าดูในปี 2024
  1. ข่าววันนี้ News
Thaiwon23 มีนาคม 2024

หนังอวกาศ น่าดู น่าดูในปี 2024

ปี 2024 ถือเป็นปีทองของวงการภาพยนตร์อวกาศอย่างแท้จริง เ […]

ปี 2024 ถือเป็นปีทองของวงการภาพยนตร์อวกาศอย่างแท้จริง เพราะมีภาพยนตร์อวกาศน่าดูหลายเรื่องเข้าฉายให้ได้ชมกัน แน่นอนว่าแต่ละเรื่องล้วนมีจุดเด่นและความน่าสนใจแตกต่างกันไป บางเรื่องเน้นความสมจริงทางวิทยาศาสตร์ ขณะที่บางเรื่องเน้นความบันเทิงและความตื่นเต้น มาดูกันว่าในปี 2024 จะมีภาพยนตร์อวกาศเรื่องไหนบ้างที่น่าจับตามอง

  1. Challenger: The Final Flight (มกราคม 2024)
    ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องจริงของภัยพิบัติยานอวกาศชาเลนเจอร์ที่ระเบิดกลางอากาศเมื่อปี 1986 ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเจาะลึกถึงสาเหตุต่างๆ ที่ทำให้เกิดโศกนาฏกรรมครั้งนี้ ซึ่งนับเป็นหนึ่งในความสูญเสียครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์การสำรวจอวกาศ ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดยแอนเนต เบนนิง นักแสดงนำโดยไบรซ์ ดัลลัส ฮาวเวิร์ด, เจฟฟ์ แดเนียลส์ และแชนนนิง เททัม

  2. Artemis (กุมภาพันธ์ 2024)
    ภาพยนตร์ที่สร้างจากนวนิยายชื่อเดียวกันของแอนดี้ เวียร์ ผู้แต่งหนังสือ The Martian ภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าเรื่องของแจ๊ซ บาสซาดาล นักบินสาวผู้เดินทางไปสำรวจดวงจันทร์ร่วมกับทีมเพื่อนร่วมงานของเธอ เป้าหมายของการเดินทางครั้งนี้คือการค้นหาทรัพยากรที่มีค่าบนดวงจันทร์และเพื่อสร้างอาณานิคมของมนุษย์บนดวงจันทร์ ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดยฟิล ลอร์ดและคริสโตเฟอร์ มิลเลอร์ นักแสดงนำโดยจอห์นนี่ เดปป์, เซเลนา โกเมซ และคอลิน ฟาร์เรล

  3. Voyagers (เมษายน 2024)
    ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องของกลุ่มนักเดินทางอวกาศรุ่นใหม่ที่ถูกส่งไปสำรวจดวงดาวดวงหนึ่งที่อยู่ห่างไกลจากโลกมาก ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเจาะลึกถึงความยากลำบากและความท้าทายที่นักเดินทางอวกาศต้องเผชิญขณะอยู่บนยานอวกาศ รวมถึงการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดเมื่อพวกเขาต้องเผชิญหน้ากับสิ่งที่ไม่คาดคิด ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดยนีล เบอร์เกอร์ นักแสดงนำโดยเจสัน ซูเดย์กิส, ลีลี เรนฮาร์ต และโคลสัน เบเคอร์

  4. Gravity (ตุลาคม 2024)
    ภาพยนตร์ภาคต่อของ Gravity ภาพยนตร์อวกาศสุดคลาสสิกที่ออกฉายในปี 2024 ภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าเรื่องราวต่อจากภาคแรก โดยดร.ไรอัน สโตน (รับบทโดยแซนดรา บูลล็อก) เดินทางกลับไปยังอวกาศอีกครั้งเพื่อทำภารกิจที่อันตรายยิ่งกว่าเดิม ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดยอลฟอนโซ กัวรอน นักแสดงนำโดยแซนดรา บูลล็อก, คีอานู รีฟส์ และเคน วาตานาเบะ

0 View | 0 Comment
Sugget for You