อนิเมะจีนพากย์ไทย ปี 2024
  1. ข่าววันนี้ News
Thaiwon23 มีนาคม 2024

อนิเมะจีนพากย์ไทย ปี 2024

ในปี 2024 อนิเมะจีนพากย์ไทยได้กลายเป็นที่นิยมอย่างมากใน […]

ในปี 2024 อนิเมะจีนพากย์ไทยได้กลายเป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศไทย มีการนำอนิเมะจีนหลายเรื่องมาพากย์เป็นภาษาไทยและออกอากาศทางโทรทัศน์และแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ

อนิเมะจีนพากย์ไทยที่ได้รับความนิยมในปี 2024 ได้แก่:

  • ปรมาจารย์ลัทธิมาร (The Grandmaster of Demonic Cultivation): อนิเมะจีนแนวกำลังภายในแฟนตาซีที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อเดียวกันของโมсяงถงโชว (Mo Xiang Tong Xiu) เรื่องราวเกี่ยวกับ魏无羡 (เว่ยอู๋เซี่ยน) จอมมารผู้ยิ่งใหญ่ที่ถูกทรยศและสังหารโดยเหล่าเซียน ต่อมาเขาได้ฟื้นคืนชีพในร่างของเด็กหนุ่มโดยมีชื่อว่าม่อว่านอี๋ (หมอว่านอี้) และออกเดินทางเพื่อแก้แค้นและปกป้องคนที่เขารัก
  • ดาบมังกรหยก (The Heaven Sword and Dragon Saber): อนิเมะจีนแนวกำลังภายในอิงประวัติศาสตร์ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อเดียวกันของกิมย้ง เรื่องราวเกี่ยวกับจางอู๋จี้ (เตี๋ยเมี่ยง) จอมยุทธหนุ่มผู้มีพลังวัตรกล้าหาญและจิตใจที่เมตตา เขาได้ฝึกวิทยายุทธอันล้ำเลิศและออกเดินทางเพื่อช่วยเหลือผู้คนและปกป้องชาติบ้านเมืองจากเหล่าร้าย
  • ชนชั้นสูงแห่งเมืองหิมะ (Link Click): อนิเมะจีนแนวแฟนตาซีที่เล่าเรื่องราวของร้านถ่ายภาพชื่อ “เวลาขอคืน” ซึ่งมีเจ้าของร้านชื่อว่าเฉิน Xiaoshi (เฉินเสี่ยวสือ) และผู้ช่วยสาวชื่อ Lu Guang (ลู่กวัง) ร้านนี้มีบริการพิเศษคือสามารถส่งรูปถ่ายไปยังอดีตเพื่อเปลี่ยนแปลงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ แต่การเปลี่ยนแปลงในอดีตจะส่งผลกระทบต่อปัจจุบันด้วย
  • ศิษย์สำนักเทพอสูร (Spiritpact): อนิเมะจีนแนวเหนือธรรมชาติที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนเรื่องเดียวกันของหยางอี้ซิ่ว (Yang Yi) เรื่องราวเกี่ยวกับอ่วยฉือซาน (เว่ยชูซาน) เด็กหนุ่มธรรมดาคนหนึ่งที่ได้พบกับเยียนหลัว (เหยียนหลัว) จอมมารผู้ยิ่งใหญ่ที่กำลังตามหาอิสรภาพ อ่วยฉือซานจึงทำข้อตกลงกับเยียนหลัวเพื่อช่วยเหลือเขา โดยแลกกับการที่เยียนหลัวจะช่วยเหลืออ่วยฉือซานในการตามหาอดีตของตัวเอง

อนิเมะจีนพากย์ไทยเหล่านี้ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทยเนื่องจากมีเนื้อเรื่องที่สนุกสนานน่าติดตาม ตัวละครที่น่าสนใจ และภาพที่สวยงาม นอกจากนี้ยังมีการพากย์เสียงภาษาไทยที่ยอดเยี่ยมที่ทำให้ผู้ชมสามารถเข้าถึงเรื่องราวและตัวละครได้ดียิ่งขึ้น

0 View | 0 Comment
Sugget for You