อนิเมะจีน 3d แนะนำ ปี 2024
  1. ข่าววันนี้ News
Thaiwon23 มีนาคม 2024

อนิเมะจีน 3d แนะนำ ปี 2024

ในปี 2024 อนิเมะจีน 3D ได้พัฒนาไปอีกขั้นด้วยเทคนิคและเท […]

ในปี 2024 อนิเมะจีน 3D ได้พัฒนาไปอีกขั้นด้วยเทคนิคและเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ต่อไปนี้คืออนิเมะจีน 3D ที่น่าจับตามองในปีนี้

1. Seeking Immortal: Tian Lo

อนิเมะจีน 3D ที่สร้างจากนวนิยายแฟนตาซีเรื่องเยี่ยมของ Cold New Castle เรื่องราวการผจญภัยของเด็กกำพร้าที่ชื่อ Meng Hao ผู้ซึ่งค้นพบความสามารถในการดึงดูดพลังเวทย์มนตร์และออกเดินทางเพื่อค้นหาความเป็นอมตะ ด้วยภาพที่สร้างขึ้นอย่างประณีตและมีรายละเอียดสูงสุด Seeking Immortal: Tian Lo จึงเป็นหนึ่งในอนิเมะจีน 3D ที่น่าติดตามมากที่สุดในปีนี้

2. Wu Geng Ji

อนิเมะจีน 3D ที่สร้างจากการ์ตูนยอดนิยมของ Xu Chengguo เรื่องราวของเด็กหนุ่มผู้กล้าหาญที่ชื่อว่า Wu Geng ลูกชายของเทพเจ้าแห่งสงครามที่ถูกเนรเทศ Wu Geng มุ่งมั่นที่จะล้างแค้นให้พ่อของเขาและท้าทายการปกครองของสวรรค์ ด้วยการผสมผสานระหว่างแอ็คชั่นที่น่าตื่นเต้นและเรื่องราวที่เข้มข้น Wu Geng Ji เป็นอนิเมะจีน 3D ที่ไม่ควรพลาด

3. Soul Land

อนิเมะจีน 3D ที่สร้างจากนวนิยายแฟนตาซีเรื่อง Soul Land ของ Tang Jia San Shao เรื่องราวการผจญภัยของ Tang San ผู้ซึ่งเดินทางไปยังหอคอยแห่งวิญญาณอันยิ่งใหญ่เพื่อฝึกฝนทักษะด้านวิญญาณของเขาและกลายเป็นนักรบที่แข็งแกร่งที่สุดในแผ่นดิน Soul Land โดดเด่นด้วยตัวละครที่น่าจดจำและโลกแฟนตาซีที่สร้างสรรค์ ทำให้เป็นหนึ่งในอนิเมะจีน 3D ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปี 2024

4. The Legend of Qin

อนิเมะจีน 3D ที่สร้างจากนวนิยายแนวประวัติศาสตร์ของ Lao Yue เรื่องราวในช่วงสมัยราชวงศ์ฉินของจีน The Legend of Qin ติดตามการผจญภัยของ Jing Tian ผู้ซึ่งได้พบกับเพื่อนร่วมทางที่หลากหลายระหว่างการเดินทางของเขาเพื่อปกป้องบ้านเกิดและเมืองนอน ด้วยการผสมผสานระหว่างศิลปะการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นและการเมืองในวัง The Legend of Qin เป็นอนิเมะจีน 3D ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบประวัติศาสตร์และการผจญภัย

5. Stellar Transformations

อนิเมะจีน 3D ที่สร้างจากนวนิยายแฟนตาซีของ I Eat Tomatoes เรื่องราวของ Qin Yu เด็กหนุ่มที่สิ้นหวังซึ่งได้รับพลังจากคัมภีร์แห่งการผันแปรของดวงดาว ด้วยพลังนี้ Qin Yu สามารถเดินทางข้ามจักรวาลและต่อสู้กับศัตรูมากมายเพื่อปกป้องผู้บริสุทธิ์ Stellar Transformations เป็นอนิเมะจีน 3D ที่มีภาพที่น่าทึ่งและเรื่องราวที่น่าติดตาม ทำให้เป็นหนึ่งในอนิเมะจีน 3D ที่ไม่ควรพลาด

0 View | 0 Comment
Sugget for You