ส่อง 10 ทรงผมผู้ชายสุดคูล 2024 เสริมบุคลิกภาพ ให้ดูน่าเชื่อถือ
  1. เทรนด์ทรงผม Hair
Thaiwon26 มีนาคม 2024

ส่อง 10 ทรงผมผู้ชายสุดคูล 2024 เสริมบุคลิกภาพ ให้ดูน่าเชื่อถือ

10 ทรงผมสุดเท่สำหรับผู้ชายในปี 2024 เสริมบุคลิกให้ดูน่า […]

10 ทรงผมสุดเท่สำหรับผู้ชายในปี 2024 เสริมบุคลิกให้ดูน่าเชื่อถือ

  1. ผมสั้นตัดสกินเฟด ทรงผมสั้นที่ตัดไล่จากสั้นไปยาวบริเวณด้านบน เป็นทรงผมที่ดูสะอาดตาและเป็นระเบียบ ให้ลุคที่ดูภูมิฐานและน่าเชื่อถือ

  2. ผมปัดข้างแบบ Slick Back ทรงผมที่เสยผมด้านหน้าไปด้านหลังและเซตให้เข้ารูป ด้วยผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมแบบเจลหรือแว็กซ์ ทรงนี้ให้ลุคที่ดูเรียบหรูและเป็นทางการ

  3. ผมยาวประบ่าเซอร์ๆ ผมยาวประบ่าที่ตัดซอยให้ดูเป็นธรรมชาติ เซอร์ๆ ให้ลุคที่ดูสบายๆ แต่ก็ยังคงดูเป็นระเบียบ เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความมีสไตล์

  4. ผมสั้นสไตล์ Buzz ผมสั้นตัดเกรียนเกือบติดหนังศีรษะ เป็นทรงผมที่สั้นที่สุด ให้ลุคที่ดูดุดันและมีความเป็นชายชาตรี เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่ต้องการความสะดวกสบาย

  5. ผมทรง Undercut ทรงผมที่ด้านข้างและด้านหลังตัดสั้น ไล่ระดับความยาวไปที่ด้านบน ให้ลุคที่ดูเท่และมีสไตล์ เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่ต้องการทรงผมที่ดูเป็นทางการแต่ยังแฝงไปด้วยความทันสมัย

  6. ผมยาวรวบแบบ Man Bun ผมยาวที่รวบขึ้นเป็นมวยบริเวณด้านบน ให้ลุคที่ดูเนี้ยบและเป็นระเบียบ เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่มีผมยาวและต้องการทรงผมที่ดูภูมิฐาน

  7. ผมสั้นแบบ Quiff ผมสั้นที่ด้านข้างและด้านหลังตัดสั้น ไล่ระดับความยาวไปที่ด้านบน แล้วเซตผมด้านหน้าให้ตั้งหรือพองขึ้น ให้ลุคที่ดูเท่และมีสไตล์ เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่ต้องการทรงผมที่ดูทั้งเป็นทางการและเป็นแฟชั่น

  8. ผมทรง Faux Hawk ทรงผมที่ด้านข้างและด้านหลังตัดสั้น ไล่ระดับความยาวไปที่ด้านบน แล้วเซตผมด้านบนตั้งขึ้นเป็นแนวตั้ง ให้ลุคที่ดูเท่และโฉบเฉี่ยว เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่ต้องการทรงผมที่ดูดุดันและไม่ซ้ำใคร

  9. ผมยาวดัดลอน ผมยาวดัดลอนเป็นลอนคลื่น ให้ลุคที่ดูสบายๆ และมีความเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่ต้องการทรงผมที่ดูมีสไตล์และดูเป็นผู้ใหญ่

  10. ผมสั้นแบบ Pompadour ผมสั้นที่ด้านข้างและด้านหลังตัดสั้น ไล่ระดับความยาวไปที่ด้านบน แล้วเซตผมด้านบนให้พองขึ้นเป็นรูปทรงกระบอกหรือทรงกลม ให้ลุคที่ดูวินเทจและภูมิฐาน เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่ต้องการทรงผมที่ดูเป็นทางการและคลาสสิก

0 View | 0 Comment
Sugget for You